Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Thiết kế tờ rơi quảng cáo là một trong những phương án tiếp thị hiệu quả với chi phí phù hợp nhất cho mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ, vừa đến lớn, thậm chí là cho cả các cá nhân. Cùng tìm hiểu những lưu ý về thiết kế tờ rơi qua bài viết dưới đây của Dấu Chân Việt:

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Tờ rơi là ấn bản quảng cáo với những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, khuyến mãi,… để truyền tải cho khách hàng. Thiết kế tờ rơi thông thường là một tờ giấy có 2 mặt nhưng cũng có thể được gấp lại trở thành tờ gấp đôi, gấp 3, gấp 4.

Tuy vậy, để tờ rơi ghi điểm trong mắt người nhận, tờ rơi nên có nội dung ngắn gọn, súc tích, thiết kế về bố cục, màu sắc phải bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước tờ rơi nên nhỏ gọn, phù hợp để lưu trữ ở nhiều nơi.

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Khi xây dựng nội dung cho tờ rơi, cần phải lựa chọn những thông tin cần thiết, trọng tâm nhất như tên sản phẩm/sự kiện, slogan, lời kêu gọi tham gia sự kiện hoặc mua hàng (Call to action), thông tin liên hệ cụ thể.

Thiết kế tờ rơi hoặc các ấn phẩm quảng cáo khác như thiết kế catalogue, profile,… cần lựa chọn một tông màu chủ đạo. Ví dụ như tờ rơi cho ngành thực phẩm, ăn uống thì lựa chọn màu vàng, đỏ, xanh lá, tờ rơi cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp thì nên lựa chọn màu tím, hồng phấn,…

Khi thiết kế, chúng ta cũng cần sử dụng bố cục thật tốt để tờ rơi hài hòa hơn. Thông thường, những hình ảnh, câu chữ chủ đạo phải đặt chính giữa tờ rơi, sẽ dễ gây chú ý hơn. Hoặc đối với tờ gấp 2, gấp 3 thì cần lưu ý để những hình ảnh, câu hỏi mở ở trang bìa tờ gấp, kích thích người đọc tìm hiểu sâu hơn về nội dung bên trong tờ rơi.

Đối với hình ảnh minh họa, cần lựa chọn hình ảnh có độ phân giải cao, có màu sắc phù hợp với tông màu thiết kế.

Nên sử dụng những từ ngữ có tính thúc giục, lôi cuốn người đọc, ví dụ như: giảm giá, sốc, sớm nhất, bất ngờ, cơ hội duy nhất, giá rẻ, độc đáo, đáng kinh ngạc, bí mật, hé lộ, tiết lộ, đầy ngạc nhiên, được trông đơi, cao cấp, xuất sắc, sang trọng, chính thức, lớn nhất, tuyệt vời nhất, thời gian có hạn, sắp ra mắt, miễn phí, số lượng có hạn, ngay tại abc, khuyến mãi lớn, gọi ngay đến, tham gia từ hôm nay,…

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lựa chọn kích thước in tờ rơi quảng cáo phù hợp trước khi thiết kế để sắp xếp thông tin, hình ảnh theo kích thước tốt hơn:

+ Tờ rơi A4: 21 x 29.7 cm

+ Tờ rơi A5: 15 x 20 cm

+ Tờ rơi A6: 10 x 15 cm

Địa chỉ thiết kế tờ rơi giá rẻ, uy tín

Hy vọng với những lưu ý trên, mọi người đã có thể hình dung xem chúng ta cần gì khi bắt đầu thiết kế tờ rơi. Để sở hữu những tờ rơi độc đáo, ấn tượng cho công ty mình, hãy liên lạc với Dấu Chân Việt – một địa chỉ chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Thông tin liên hệ:

Ms Hoài Thương       | 097 546 5591 (Mobile / Zalo)      | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên              | 093 202 3386 (Mobile / Zalo)      | mykien@incucre.com

Ms Ý Nhi                   | 098 206 8805  (Mobile / Zalo)     | ynhi@incucre.com

Ms Minh Giao           | 090 388 0605 (Mobile / Zalo)      | minhgiao@incucre.com

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?

Lưu ý gì khi thiết kế tờ rơi quảng cáo?
5 (100%) 2 vote[s]